Chúng tôi đang có 53 CƠ HỘI VIỆC LÀM dành cho bạn

Mô tả chi tiết việc làm

Giám đốc Đầu tư - Phát triển

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN: 1
  • HẾT HẠN: 30-06-2019

* Thu nhập: Thương lượng

* Mô tả Công việc:

1/. Mục đích Công việc:

- Hoạch định và Quản lý hoạt động mở rộng chuỗi cửa hàng thông qua việc thực thi các mục tiêu, chiến lược, chính sách kinh doanh đã được Ban Tổng Giám Đốc thông qua nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.

- Đảm bảo các Trung tâm / Cửa hàng Kinh doanh, Văn phòng, nơi làm việc của Thiên Hòa được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hoạt động ổn định, thích hợp với mục tiêu kinh doanh và tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn lao động.

2/. Quan hệ Công việc:

2.1/. Tương tác Bên trong Công ty:

- Phòng Kinh doanh: Phối hợp và hỗ trợ các phòng khác các công tác nhằm hoàn thành mục tiêu chung của công ty.

- Phòng Tài chính: Phối hợp với tài chính kế toán trong việc hoạch định ngân sách mở điểm; lập kế hoạch thanh toán các hạn mục chi phí mở điểm.

2.2/. Tương tác Bên ngoài Công ty:

- Đơn vị Cung cấp NVL, Thi công, Thiết kế: Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ thiếp kế, thi công trang trí, lắp đặt các Trung tâm / Cửa hàng Kinh doạnh.

- Doanh nghiệp / Cá nhân kinh doanh Bất động sản: Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu địa điểm, mặt bằng bán lẻ mục tiêu. Đàm phán các điều khoản hợp đồng thuê địa điểm/mặt bằng như giá thuê, các tiện ích, hình thức, thời gian thu và lịch thanh toán…

- Dịch vụ thuê ngoài phục vụ Bảo hành, Bảo trì toàn Hệ thống Cơ sở hạ tầng: Lập kế hoạch và theo dõi triển khai các hoạt động bảo trì, bảo hành toàn hệ thống cơ sở hạ tầng của Thiên Hòa bao gồm các Trung tâm / Cửa hàng Kinh doanh, văn phòng làm việc, kho.

- Đơn vị cung cấp Điện, Nước, Internet: Làm thủ tục đăng ký sử dụng các dịch vụ điện, nước, internet…cho các TTKD mở mới.

- Cơ quan có Thầm quyền: Đăng ký hoàn tất các loại giấy phép cần thiết trước khi Trung tâm / Cửa hàng Kinh doanh đi vào hoạt động.

3/. Tiêu chuẩn Công việc: (Đánh giá định kỳ theo KPI, KRA)

- Hoạch định kế hoạch phát triển kinh doanh: mở điểm kinh doanh.

- Quản lý và thực hiện các chức năng của phòng phát triển kinh doanh.

+ Phát triển Điểm kinh doanh.

+ Quản lý Cơ sở hạ tầng.

+ Quản lý Ngân sách hoạt động của Trung tâm.

+ Quản lý và Phát triển nhân sự của Trung tâm.

4/. Quyền hạn Công việc:

- Tham dự các cuộc họp thuộc Cấp quản lý.

- Đề nghị bổ sung nhân sự.

- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng / đánh giá / đề bạt nhân sự có năng lực.

- Kỷ luật, khen thưởng nhân sự theo quy định công ty.

- Tham vấn cho Ban Giám Đốc và tham gia đánh giá tuyển chọn các điểm kinh doanh tiềm năng, vị trí chiến lược thích hợp với ngành bán lẻ kim khí điện máy, điện gia dụng và thiết bị công nghệ thông tin.

- Yêu cầu cung cấp các trang thiết bị làm việc theo tiêu chuẩn và chính sách công ty.

- Xét duyệt các chi phí trong phạm vi ngân sách hoạt động được duyệt của trung tâm.

- Được quyền biết thông tin lương/thưởng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ của nhân viên thuộc cấp.

- Được quyền yêu cầu tất cả các Khối, Phòng/Ban trong công ty cung cấp các thông tin liên quan đến nhu cầu và hiện trạng của các cơ sở vật chất, hạ tầng.

- Được quyền chi tiêu theo ngân sách được phê duyệt cho các giao dịch với đối tác.

- Được quyền xây dựng các quy định, nội quy, tiêu chuẩn cho các hoạt động quản lý CSHT nhằm đảm bảo an toàn loa động, an ninh, vệ sinh và môi trường theo đúng quy định pháp luật.

- Được quyền thực thi các công việc do cấp trên ủy quyền.

* Yêu cầu Công việc:

- Tốt nghiệp Đại học: Quản trị Kinh doanh, Kiến trúc Xây dựng, Hoạch định Dự án Chuỗi Kinh doanh, ...

- Kỹ năng Quản lý Tổ chức, Quản lý Nhân sự, Quản lý Dự án, Kỹ năng Đàm phán, ... 

- Có Mối quan hệ rộng trong giao tiếp với Cơ quan Thẩm quyền, ...

- Ngoại ngữ - Tiếng Anh: đọc hiểu các tài liệu, giấy tờ liên quan.

- Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft office).

- Kinh nghiệm 03 năm trở lên: Mở rộng phát triển chuỗi bán lẻ nói chung (ưu tiên ngành bán lẻ hàng tiêu dùng lâu bền). Kinh doanh, quản lý, phát triển Bất động sản.

- Chịu áp lực cao, và đi công tác xa ...