Chúng tôi đang có 53 CƠ HỘI VIỆC LÀM dành cho bạn

Mô tả chi tiết việc làm

Nhân viên bán hàng online

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN: 5
  • HẾT HẠN: 30-06-2019

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh ở cấp độ nhân viên và thực hiện.

- Theo dõi, xử lý đơn hàng trên website.

- Tiếp điện thoại, xử lý, tư vấn bán hàng.

- Xuất hàng, theo dõi quy trình giao hàng và hoàn tất cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.

- Địa điểm làm việc: Cách Mạng Tháng 8, Quận 10.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ. Tuổi từ 20-40.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Marketing.

- Khả năng giao tiếp với khách hàng qua website, điện thoại hoặc trực tiếp.

- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe.

- Có khả năng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Có khả năng truy cập internet, tìm kiếm thông tin trên mạng, sử dụng admintool website để phục vụ cho công việc.

- Thông tin xử lý tình huống nhanh.

- Chịu áp lực công việc cao,có khả năng xử lý các công việc ngoài giờ làm việc.

- Giao tiếp tốt, sáng tạo, cẩn thẩn, nhạy bén, thông minh, trung thực.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bán hàng online cho các công ty.

- Ưu tiên người đã có làm các website Thương mại điện tử, shopping online hoặc các website mua bán khác.

- Ưu tiên người làm trong lĩnh vực sản phẩm điện máy, điện tử.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.

- Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả kinh doanh.

- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật công ty...

- Đi du lịch hằng năm.