Chúng tôi đang có 30 CƠ HỘI VIỆC LÀM dành cho bạn

Mô tả chi tiết việc làm

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN: 3
  • HẾT HẠN: 30-09-2019

THU NHẬP: CẠNH TRANH

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận, phân loại và chuyển các khiếu nại/thắc mắc khách hàng đến bộ phận phụ trách.
  • Theo dõi & giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Cập nhật kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng vào hệ thống.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu.
  • Cập nhật thông tin thẻ thành viên.
  • Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng DVKH.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến khách hàng than phiền/khiếu nại.
  • Thống kê, phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng.

** YÊU CẦU:

  • Nam/nữ tuổi từ 24 - 45 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Sư phạm, CNTT.
  • Tác phong lịch sự, nghiêm túc, chấp hành nội quy kỷ luật., cẩn trọng, trung thực.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, thông minh.
  • Có kỹ năng giải quyết khiếu nại tốt.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, lập báo cáo.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, phát âm rõ và chuẩn.
  • Có khả năng chịu đựng được áp lực công việc cao, kiên nhẫn với khách hàng khó tính.
  • Khả năng làm việc, giải quyết công việc độc lập, hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính ứng dụng văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng 01 trở lên trong vi trí tương đương.

** QUYỀN LỢI:

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH,BHYT,BHTN.
  • Du lịch hàng năm.
  • Định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Đào tạo phát triển chuyên môn.