Chúng tôi đang có 10 CƠ HỘI VIỆC LÀM dành cho bạn

Mô tả chi tiết việc làm

Nhân viên bán hàng online

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN: 1
  • HẾT HẠN: Đã hết hạng

Công việc:

  • Cập nhật kịp thời thông tin các chương trình khuyến mãi và chính sách giá sản phẩm/dịch vụ của công ty để tư vấn bán hàng

  • Theo dõi, xử lý đơn hàng trên website, điện thoại, zalo, kênh TMĐT .....
  • Tiếp điện thoại, xử lý, chat tư vấn bán hàng qua các kênh zalo, facebook, lazada…
  • Làm báo giá, hợp đồng khi khách có nhu cầu.
  • Kiểm tra và điều chuyển hàng hóa phục vụ công tác bán hàng.
  • Theo dõi xuyên suốt quá trình thực hiện đơn hàng (công nợ), hỗ trợ các bộ phận có liên quan xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng: khiếu nại của khách hàng, đổi trả hàng, điều chỉnh hóa đơn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giao hàng trễ….
  • Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
  • Thực hiện báo cáo theo quy định và yêu cầu đột xuất

Yêu cầu:

  • Độ tuổi: từ 20 – 35
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Chịu áp lực công việc cao, có khả năng xử lý các công việc ngoài giờ làm việc.
  • Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm bán hàng online cho các các website Thương mại điện tử, shopping online hoặc các website mua bán khác
  • Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp Chuyên ngành QTKD, kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Kỹ năng tin học, excel văn phòng cơ bản.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng online qua chat, điện thoại hoặc trực tiếp trên các kênh website, facebook, zalo, lazada, tiki, shopee...
  • Thông thạo thao tác truy cập internet, tìm kiếm thông tin trên mạng, sử dụng admintool website để phục vụ cho công việc.