Mô tả chi tiết việc làm

Quản lý Tiếp Thị Thương Mại

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN: 1
  • HẾT HẠN: Đã hết hạng

* Mức lương: 14.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ 

* Mô tả Công việc:

1. Hoạch định, xây dựng, định hướng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng tại các Trung tâm / Cửa hàng:
- Lập kế hoạch, triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (các chương trình trọng điểm và theo mùa; khai Trương điểm bán mới, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác,…) nhằm tăng hiệu quả bán hàng tại các Trung tâm / Cửa hàng.
- Quản lý, kiểm soát & thực hiện việc đăng ký các chương trình khuyến mãi Sở Công thương cho toàn hệ thống bán hàng.
- Quản lý, giám sát các hoạt động event, activation tại Trung tâm / Cửa hàng.
2. Xây dựng và triển khai trưng bày hình ảnh, sản phẩm tiếp thị tại các Trung tâm / Cửa hàng:
- Thiết lập ý tưởng, quy hoạch và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (P.O.S.M) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Quản lý và giám sát hoạt động sản xuất các vật phẩm quảng cáo (P.O.S.M) thông qua NCC.
- Hướng dẫn, kiểm tra việc treo lắp các P.O.S.M (tại điểm bán, phướn treo ngoài đường, xe chở hàng, phát tờ rơi…) được thực hiện đúng quy cách và tiến độ.
- Quản lý, giám sát và kiểm soát việc triển khai hình ảnh quảng cáo qua kênh BTL tại hệ thống cửa hàng cho các chương trình Co-marketing với các hãng / đối tác.
- Trang trí các Trung tâm / Cửa hàng vào các dịp lễ, Tết và theo chiến dịch đề ra.
- Xây dựng và điều phối các P.O.S.M khai trương cửa hàng mới.
- Đề xuất, thực hiện và phân bổ các mẫu Quà tặng của Công ty (thuộc ngân sách MKT).
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá của các ngành hàng (đối tác) lắp đặt tại Trung tâm / Cửa hàng đúng quy cách.
3. Nghiên cứu, tổng hợp:
- Nghiên cứu thị trường & cập nhập thông tin thị trường, đối thủ. Tổng hợp, phân tích đánh giá hàng tuần.
- Thực hiện công tác khảo sát thị trường, khách hàng thông qua kênh nội bộ và outsource hàng tháng, quý, năm (đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa…), từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng chương trình nhằm đạt mục tiêu quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh.
4. Nhân sự: 
- Được quyền đề xuất, tuyển dụng nhân sự cho bộ phận.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên đáp ứng yêu cầu của bộ phận và Công ty.

* Yêu cầu Công việc:

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: từ 28 đến 35

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Marketing / QTKD / Truyền thông).

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc.

- Tự tin và độc lập trong tư duy. Cẩn trọng, trung thực trong công việc.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Linh động thời gian khi có các yêu cầu về các chương trình.