Chúng tôi đang có 30 CƠ HỘI VIỆC LÀM dành cho bạn

Mô tả chi tiết việc làm

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN: 1
  • HẾT HẠN: 30-09-2019

THU NHẬP : CẠNH TRANH

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Công tác quản lý nhân sự:

  • Điều phối, phân bổ công việc cho toàn thể CBNV nhân viên thuộc quyền đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Triển khai các kế hoạch công việc, các chủ trương chính sách của Công ty đến CBNV thuộc quyền.
  • Kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện các quy định, quy chế của Công ty.
  • Lập kế hoạch, biên soạn các tài liệu dùng cho huấn luyện, đào tạo nội bộ tại Trung tâm.
  • Thay mặt Giám Đốc Trung tâm đánh giá hiệu quả công việc, năng lực và việc chấp hành, tuân thủ các quy định, quy chế của Công ty.
  • Được quyền thay mặt Giám Đốc trung tâm xử lý mọi vấn đề liên quan đến hoạt động của Trung tâm CSKH trong trường hợp Giám Đốc Trung tâm vắng mặt hoặc đi công tác.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNVthuộc quyền.
  • Được quyền điều động, sắp xếp bố trí công việc hợp lý đối với CBNV trong Trung tâm nhằm đạt hiệu quả trong công việc.
  • Được quyền đề xuất lên Giám đốc Trung tâm miễn nhiệm, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV theo đúng quy định của Công ty.
  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện ngày giờ công của nhân viên.
  • Thực hiện các nhịêm vụ phát sinh theo ủy quyền cụ thể của Giám Đốc Trung tâm (nếu có).

2. Công tác điều hành:

  • Theo dõi & giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Theo dõi và kiểm soát các công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ của Trung tâm CSKH; phối hợp với Trung tâm bảo hành; Trung tâm KV-LĐ và các Đơn vị kinh doanh trong việc xử lý các vần đề liên quan đến khách hàng.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, định kỳ.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống tổng đài.
  • Chịu trách nhiệm đối soát, đảm bảo định mức các hạng mục chi phí liên quan đến hoạt động của Trung tâm CSKH.
  • Đánh giá KPIs của đơn vị và các phòng ban / trung tâm được phân công.
  • Thống kê, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Lập các báo cáo phân tích dịch vụ khách hàng, dữ liệu khách hàng và đưa ra các giải pháp, định hướng (nếu có).
  • Đào tạo thái độ và kỹ năng giao tiếp khách hàng.
  • Lập báo cáo về công tác chăm sóc khách hàng.
  • Lập và cập nhật báo cáo hoạt động của tổng đài
  • Hỗ trợ Trưởng ca giải quyết các vấn đề khó về nghiệp vụ.
  • Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV thuộc quyền.

3. Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc

** YÊU CẦU:

  • Nam/Nữ tuổi: từ 30 – 45
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, CNTT.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên am hiểu về ngành hàng điện máy
  • Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc và chấp hành nội quy kỷ luật.
  • Tự tin và độc lập trong tư duy
  • Quyết đoán, linh hoạt và chịu áp lực công việc cao.
  • Cẩn trọng, trung thực và khách quan trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác xa ngắn ngày

** QUYỀN LỢI:

  • Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
  • Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật công ty...
  • Đi du lịch hằng năm.
  • Môi trường làm việc hiện đại.