Chúng tôi đang có 30 CƠ HỘI VIỆC LÀM dành cho bạn

Mô tả chi tiết việc làm

Trưởng Ca Chăm Sóc Khách Hàng

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN: 2
  • HẾT HẠN: 30-09-2019

THU NHẬP : CẠNH TRANH

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Công tác quản lý nhân sự:

  • Điều phối, phân bổ công việc cho nhân viên thuộc quyền đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Kiểm tra, giám sát, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng các quy định, quy chế của Công ty.
  • Tổ chức, triển khai huấn luyện, đào tạo nhân viên thường xuyên, định kỳ các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, quy trình quy định nhằm đáp ứng yêu cầu công việc đề ra và định hướng phát triển của Công ty.
  • Đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc, năng lực, đạo đức nhân viên.
  • Sắp xếp ca trực, chấm công, theo dõi thời gian làm việc của các Điện thoại viên thuộc tổ.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên.

2. Công tác điều hành:

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu về công việc trong nhiệm vụ được giao.
  • Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi điều chỉnh ca trực từ Điện thoại viên.
  • Hỗ trợ Điện thoại viên giải quyết các vấn đề khó về nghiệp vụ.
  • Họp triển khai theo ca hoặc định kỳ định kỳ để cập nhật thông tin, các vấn đề liên quan đến công việc cho nhân viên thuộc quyền trước khi bước vào ca làm việc.

3. Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc / Trưởng bộ phận CSKH

** YÊU CẦU:

  • Nam/Nữ tuổi: từ 30 – 45
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT.
  • Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc và chấp hành nội quy kỷ luật.
  • Tự tin và độc lập trong tư duy
  • Quyết đoán, linh hoạt và chịu áp lực công việc cao.
  • Cẩn trọng, trung thực và khách quan trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, thông minh.
  • Có kỹ năng quản lý nhóm.
  • Có kỹ năng giải quyết tình huống.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, phạt âm rõ và chuẩn.
  • Có khả năng chịu đựng được áp lực công việc cao, kiên nhẫn với khách hàng khó tính.
  • Có khả năng làm việc, giải quyết công việc độc lập, hiệu quả.
  • Tiếng anh giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính ứng dụng văn phòng.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc đã qua quá trình làm điện thoại viên có kỹ năng và nghiệp vụ tốt.
  • Ưu tiên am hiểu về ngành hàng điện máy

** QUYỀN LỢI:

  • Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
  • Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật công ty...
  • Đi du lịch hằng năm.
  • Môi trường làm việc hiện đại.